Friday, January 1, 2016

નવા વર્ષે.... આળસને ત્યાગીએ, અક્ષરને પામીએ

એમ.ફિલ.ના અભ્યાસ દરમિયાન મેં બ્લોગના માધ્યમ અંગે શોધનિબંધ લખ્યો હતો, પરંતુ મારો કોઈ બ્લોગ નહોતો. ઘણા મિત્રો આ બાબતે મારી મજાક પણ ઉડાવતા અને તેમાં સત્ય અને તથ્ય હોવાથી હું પણ તેમના જેટલું જ અને ક્યારેક તેમનાથી પણ વધારે હસી લેતો. ‘સંદેશ’ના કાર્યકાળ દરમિયાન સ્મિથ સોલેસ નામનો મિત્ર અને સહકર્મચારી ઘણી વાર બ્લોગ બનાવવા માટે આગ્રહ કરતો અને પોતે બ્લોગ તૈયાર કરી આપશે, એવી ઢાંઢસ પણ બંધાવતો. પણ દર વખતે આળસ નામના મારી અંદરના દુશ્મને બ્લોગથી દૂર રાખ્યો. સ્મિથે બ્લોગ બનાવી આપ્યો. મારી કૉલમના નામે જ તેણે એકથી વધુ બ્લોગ તૈયાર કરી આપ્યા પણ એમાં કૉલમ અપલોડ કરવાનું પણ મારાથી બનતું નહોતું.

(તસવીર ગૂગલ પરથી જે ગમી તે મૂકી છે.)

આજે વર્ષ 2016માં પ્રવેશી રહ્યો છું ત્યારે થયું કે આળસને ગોળી મારવી રહી. બ્લોગમાં વિશેષ કંઈ લખાય કે ન લખાય, પણ એટલિસ્ટ કૉલમ તો નિયમિત અપલોડ કરવી જ છે.
આશા છે આપ સૌને મારી આ નવી શરૂઆત ગમશે અને આ બ્લોગ પર નિયમિત મળતા રહીશું. 2016માં આપણે સૌ આળસ પર વિજય મેળવીએ, એવી શુભકામનાઓ....

No comments:

Post a Comment